Xu hướng mới khi chọn lựa bàn ăn gỗ cho nhà bếp của gia đình bạn

Lựa chọn những món đồ, thiết bị gia đình bằng gỗ luôn là sự lựa chọn tốt nhất và thể hiện lên được sự đẳng cấp sang trong. Trước nay trong việc lựa chọn bàn ăn được nhiều người lựa chọn chất liệu hiện đại nhưng xu hướng mới lựa chọn bàn ăn gỗ đang được nhiều người quan tâm.

Vậy lí do gì bàn ăn gỗ lại được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trang bị cho tổ của gia đình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây/

Gỗ – Chất liệu truyền thống nhưng đẳng cấp sang trọng

Trên thị trường bàn ăn những chất liệu như sắt, inox, gỗ, kính đá… Thì những chiếc bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ luôn có một giá trị cao hơn hẳn so với các chất liệu còn lại. Dĩ nhiên không phải sản phẩm bàn ăn làm từ gỗ lại có giá trị như vậy. Gỗ khách với các chất liệu còn lại, là một chất liệu trong tự nhiên trả qua nhiều thời gian phát triển ở ngoài môi trường mới được khai thác. Và cũng như không phải loại gố nào cũng có thể làm bàn ăn, phải qua một quá trình chọn lọc và xử lý.

Vì vậy một sản phẩm bàn ăn không chỉ có giá trị kinh tế của thời gian khi sản xuất mà còn tiềm ẩn giá trị của quá trình sinh sống và phát triển ngoài môi tường tự nhiên

Ngoài những mẫu sản phẩm bàn ăn được sản xuất từ những loại gỗ quý, có tuổi thọ chục năm đến trăm năm. Nên có những bộ sản phẩm bàn ăn giá trị của chúng còn tăng lên theo thời gian sử dụng.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng bàn ăn gỗ ngày một càng tăng cao, nên sản lượng gỗ khai thác trong nước ngày càng đáp ứng không đủ. Và để đáp ứng nhu cầu đó, Hale VietNam đã chủ động nhập khẩu các loại gỗ tự nhiên cao cấp như: óc chó, sồi nga, gõ đỏ, từ Bắc Mỹ. Và đã được xử lý bằng các quá trình tẩm sấy, chống mối mọt, cong vênh, co ngót… Nên những chiếc bàn ăn đẹp của chúng tôi đều có tuổi thọ sử dụng rất lâu, bởi phần khung gỗ thích ứng rất tốt với điều kiện thời tiết của nước ta.

Bàn ăn gỗ có vẻ đẹp đặc trưng

Một điển nhấn ở bàn ăn bằng gỗ mà không có một vật liệu nào có thể mang lại, đó chính là những đường vân gỗ uốn lượn, uyển chuyển. Không những thế, mỗi loại gỗ lại có một kiểu đường vân khác nhau. Một chiếc bàn ăn gỗ đẹp, có nhiều đường vân, thì có thể cho ta biết chiếc bàn ăn ấy được làm từ loại gỗ quý hiếm và đắt tiền. Bởi số vòng vân gỗ thể hiện được tuổi thọ của gỗ, mỗi vòng vân gỗ là một tuổi.

Không những thế, gỗ còn có một đặc điểm nữa mà không vật liệu nội thất nào có. Đó là với gỗ, chúng ta có thể tạo ra những chi tiết cầu kỳ, hoa văn đẹp mắt và tinh tế. Tuy nhiên, việc chế tác các chi tiết gỗ đẹp hay không còn phù thuộc vào trình độ, và tay nghề của người nghệ nhân, và điều kiện cơ sở vật chất của công ty sản xuất, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp.