Tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ và vừa – Nội Thất Đa Lợi

Tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ và vừa được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng. Không phải công ty nào cũng đủ khả năng để chi trả cho mặt bằng văn phòng rộng lớn. Đa phần chủ yếu là những văn phòng nhỏ và vừa. Phù hợp với nhu cầu và tài chính của doanh nghiệp. Bài viết hôm nay, nội thất Đa Lợi sẽ chia sẻ tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ và vừa để bạn dễ hình dung.

Cần xác định được phong cách thiết kế 

Để xác định được phong cách thiết kế thường cần căn cứ và diện tích mặt bằng và tính chất lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế có sẵn, xem xét kỹ lưỡng theo tính chất văn hóa của công ty. Hoặc đôi khi là theo sở thích và mong muốn của lãnh đạo để định hình từng phong cách.

Mỗi phong cách thiết kế lại có những ưu điểm khác nhau. Dù là phong cách nào đi nữa thì điều quan trọng vẫn là chọn được không gian văn phòng phù hợp. Sắp xếp nội thất hài hòa, cân bằng, phối hợp màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng để thiết kế phòng làm việc nhỏ và vừa được rộng rãi và thoải mái hơn.

Bố trí nội thất tối ưu không gian diện tích văn phòng nhỏ và vừa

Diện tích mặt bằng văn phòng làm việc nhỏ hẹp thì việc nghĩ ý tưởng và thiết kế cũng gặp rất nhiều khó khăn. Không phải ai cũng có thể tự mình sắp xếp để tối ưu được không gian diện tích. Thường những nhà thiết kế, kiến trúc sư có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án thực tế rồi sẽ đưa ra được phương án thiết kế tốt hơn trong việc thiết kế nội thất văn phòng nhỏ và vừa.

Điều quan trọng nhất ở đây là tối ưu được không gian. Làm sao để có nhiều khoảng không gian chung rộng rãi và thoải mái. Thuận tiện cho sinh hoạt, không bị chồng chéo không gian, gây rối loạn trong quản lý. 

Lưu ý cân đối với chi phí đầu tư

Bạn cần hiểu rõ ràng, diện tích nhỏ và vừa thì không thể cố nhồi nhét thật nhiều đồ nội thất được. Vì thế bạn cần có sự cân đối các món đồ nội thất cùng với chi phí đầu tư. Tránh lãng phí và không hợp lý. Thay vì phải lựa chọn bàn làm việc cùng hộc di động riêng. Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất thông minh tích hợp cả hai món đồ riêng lẻ trên bằng cách chọn bàn làm việc liền hộc. 

Trên đây là chia sẻ của nội thất Đa Lợi về việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhỏ và vừa. Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong cuộc sống. Nếu bạn còn băn khoăn về phương án thiết kế của mình, hãy liên hệ ngay với nội thất Đa Lợi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!