Có mấy loại tủ sắt Hòa Phát xuất hiện trên thị trường?

Dòng sản phẩm Tủ Sắt Hòa Phát hiện tại có bao nhiêu loại trên thị trường? Chắc chắn với những người ít để ý thì không thể nào phân biệt được, và sự thật câu trả lời mà chúng tôi nhận được là “Loại gì? Nó là tủ sắt thôi mà!”, “Hình như là có 2 loại, tủ hồ sơ với tủ Locker”…
Thực sự trên thị trường hiện tại có 8 loại tủ sắt văn phòng được công ty CP Nội Thất Hòa Phát sản xuất và cung ứng cho thị trường nội địa cũng như là xuất khẩu sang ngoài. Vậy phân biệt chúng thế nào? Tôi sẽ giúp các bạn làm điều đó ngay sau đây.

1. Tủ Hồ Sơ sắt Hòa Phát

Dòng sản phẩm sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có kiểu dáng thiết kế tương tự như dòng sản phẩm tủ tài liệu gỗ.
Với thiết kế tương tự, dòng sản phẩm này thường để sử dụng trong môi trường văn phòng để lưu trữ hồ sơ như một chiếc tủ gỗ thông thường.
Thiết kế phổ biến dạng đứng với 2 loại cánh, canh mở, cánh lùa và có thể sử dụng cánh kín hoặc cánh kính khung sắt.

2. Tủ Ghép Hòa Phát

Dòng sản phẩm tương tự như tủ hồ sơ Hòa Phát nhưng có chiều cao thấp. Chiều cao tối đa của dòng sản phẩm này là 915mm thay vì cao 1830mm như các dòng tủ sắt khác.
Với đặc thù và mục đích sản xuất là gọn nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau. Dòng sản phẩm này cho phép người sử dụng có thể lựa chọn 2 hoặc nhiều tủ sắp xếp với nhau thành một tủ hay một dãy tủ hoàn chỉnh, dễ dàng di chuyển hay thay sửa khi cần thiết.

3. Tủ Hòa Phát gấp gọn

Tương tự như dòng tủ sắt hồ sơ hay tủ ghép, hiện tại dòng sản phẩm này mới được cho ra mắt thị trường với 2 sản phẩm duy nhất là TU06F và TU09F. Với kiểu dáng của TU06F là tủ thấp 950mm và TU09F là tủ cao 1830mm
Với thiết kế có thể gấp đôi theo chiều dọc hai bên hông tủ và đợt lật, tủ cho phép người sử dụng có thể gấp gọn chiều sâu khi không sử dụng, nhằm tiết kiệm diện tích và tiện lợi cho việc di chuyển hay lắp đặt.

4. Tủ sắt Locker Hòa Phát

Dòng tủ sắt nhiều ngăn với mỗi ngăn có khóa riêng biệt. Sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chia ô để chứa đồ, mỗi ô thường được sử dụng cho một cá nhân riêng biệt.
Dòng tủ này có rất nhiều lựa chọn như tủ locker 2 ngăn, 3 ngăn….thậm chí là tủ locker 18 ngăn, tủ locker 20 ngăn và tủ locker 30 ngăn.
Dòng tủ này thường được sử dụng để làm tủ để đồ tại những nơi công cộng hay nơi có lượng người sử dụng lớn như, nhà máy, xí nghiệp, công xưởng, bệnh viện, siêu thị cho tới các trường học.

5. Tủ File tài liệu Hòa Phát

Dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn theo chiều cao, tủ không sử dụng khoang hay đợt mà chia ngăn kéo để lưu trữ các file tài liệu nhỏ gọn.
Tủ ngăn kéo tiện dụng, và gọn gàng, thường dùng tại các phòng lưu trữ ở các trung tâm thông tin lưu trữ bệnh viên, trường học, công ty.

6. Tủ Sắt An Toàn

Dòng sản phẩm sử dụng chất liệu thép dầy, sơn tĩnh điện vân sần mầu xanh. Tủ có thể chia đợt hoặc chia khoang.
Đặc điểm của dòng tủ sắt này là sử dụng để lưu trữ các tài liệu quan trọng và tính bảo mật cao, nên nó có thể sử dụng khóa thông thường hoặc khóa cơ núm vặn mã số để tăng tính bảo mật an toàn.

7. Tủ Sắt Gia Đình Hòa Phát

Việc kết hợp hai màu xanh – trắng chủ đạo mang sắc thái hài hòa nhưng cũng không kém phần hiện đại. Màu sắc trang nhã của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
Được thiết kế với các tính năng phục vụ cho mục đích sử dụng trong gia đình, dòng sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với không gian sử dụng khác nhau.
Cùng với việc tích hợp nhiều tính năng để đảm bảo mang lại sự tối ưu cho việc sử dụng tại gia đình như ngăn để đồ, ngăn treo quần áo hay ngăn khóa mã tương tự như một chiếc két nhỏ.

8. Tủ Thư Viện – Tủ hồ sơ di động

Tủ hồ sơ di động với thiết kế điều khiển chuyển động bằng cơ cấu ray và bánh xe. Tủ có các dãy cơ bản và dãy nối tiếp tùy theo nhu cầu sử dụng.
Mỗi dãy cơ bản có khóa hãm để cố định khoang ở vị trí yêu cầu. Giá lắp 1 khóa để cố định các khoang ở vị trí đóng.
Đặc thù của dòng sản phẩm này để sử dụng tại các nơi có trữ lượng lưu trữ lớn như thư viện, để tiện cho việc sắp xếp và tiết kiệm diện tích.

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu và phân loại 8 dòng sản phẩm tủ sắt được cung cấp bởi công ty CP Nội Thất Hòa Phát. 8 dòng sản phẩm Hòa Phát, mỗi sản phẩm đều có một kiểu dáng, kích thước, tính năng riêng biệt. Hy vọng qua những thông tin của bài viết trên, bạn có thể phân biệt và lựa chọn một mẫu tủ sắt Hòa Phát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ mua hàng:

Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 – 024. 3665 8966
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ: Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B – Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web: https://noithathoaphat.com/