Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng – Nội thất Đa Lợi

Mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp lại có tính chất riêng biệt khác nhau. Cách thực tổ chức và hoạt động cũng khác nhau. Vì vậy mà nội thất phòng làm việc cũng được thiết kế theo từng công ty. Vậy làm sao để công ty của bạn sở hữu văn phòng làm việc thật đẹp, đẳng cấp? Câu trả lời cho bạn chính là tìm ngay một đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết chọn đơn vị nào, hãy đến với nội thất Đa Lợi – chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp thiết kế tuyệt vời và phù hợp nhất.

Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Đa Lợi

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian làm việc thoải mái, dễ chịu. Môi trường công sở giống như ngôi nhà thứ hai của mọi người. Vì thế nội thất Đa Lợi luôn nỗ lực và cố gắng sáng tạo hết mình, không phụ niềm tin tưởng mà khách hàng đã giao phó. Mỗi dự án thiết kế thi công nội thất đều được Đa Lợi thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt sau đây:

  • Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tới mặt bằng thi công để khảo sát. Đo đạc và phác họa lại hình dáng diện tích mặt bằng. Ghi chép lại những điểm cần lưu ý. Chụp ảnh thực tế và thảo luận cùng khách hàng những mong muốn cũng như ý tưởng của khách.
  • Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi sẽ cùng ngồi lại và lên phương án thiết kế. Khi có phương án thiết kế sẽ duyệt cùng khách hàng. Khách hàng thống nhất sẽ chuyển sang việc lựa chọn danh mục vật tư, thiết bị, nội thất để chúng tôi gửi báo giá chi tiết.
  • Khi thống nhất xong Đa Lợi sẽ triển khai cụ thể bản vẽ chi tiết 2D, 3D chuẩn tiện cho việc thi công. Và hoàn thiện hồ sơ thiết kế gửi bộ phận thi công bắt đầu công việc.
  • Đội kỹ sư, thợ thi công theo đúng bản vẽ với đồ nội thất đã được lựa chọn trước đó. Hoàn thiện toàn bộ và bàn giao nghiệm thu cho khách hàng.

Cách liên hệ với nội thất Đa Lợi – thiết kế thi công nội thất văn phòng

Với quy trình làm việc nghiêm ngặt, khắt khe, nội thất Đa Lợi luôn tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những mẫu thiết kế văn phòng làm việc đẹp nhất, đẳng cấp nhất với chi phí hợp lý nhất. Để sử dụng dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

  • Số 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 094.5857.666