Tổng quan KCN Bắc Giang và nhu cầu sử dụng bàn ăn công nghiệp

Khu công nghiệp Bắc Giang nằm ở phía Nam của tỉnh, là nơi tiếp giáp với tỉnh Bắc Ninh. Cách thành phố Bắc Giang 10km; cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 km.

cung cấp bàn ăn công nghiệp tại Bắc Giang
Nhà máy khu công nghiệp Nội Hoàng – Bắc Giang

Cách cửa khẩu Hữu Nghị Quan 120 km, khu vực này nằm giữa hai con sông Cầu và sông Thương có hệ thống hạ tầng tương đối hoàn chỉnh (hệ thống giao thông: đường bộ, đường sắt, đường thủy; hệ thống cung cấp điện, nước, bưu chính viễn thông).

Nơi đây đã có 5 KCN được chính phủ phê duyệt và cho phép thành lập doanh nghiệp.
1. Khu công nghiệp Đình Trám, diện tích 127 ha
2. Khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng, diện tích 158,7 ha
3. Khu công nghiệp Quang Châu, diện tích 426 ha
4. Khu công nghiệp Vân Trung, diện tích khoảng 350,3 ha
5. Khu công nghiệp Việt Hàn diện tích 101,5 ha, giai đoạn hai mở rộng tới 200 ha.

Các KCN được quy hoạch liền kề nhau, nằm dọc theo đường quốc lộ 1A mới Hà Nội – Lạng Sơn và có nhiều lợi thế như: gần với các đô thị, thuận lợi cả về đường bộ, đường sông, đường sắt và đường hàng không và các cảng sông, cảng biên.

Ngoài 05 Khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập, Bắc Giang quy hoạch phát triển 09 Khu công nghiệp với diện tích 3500 ha để đón tiếp nhà đầu tư.

Với việc mở rộng các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang cũng như việc thu hút các lao động là công nhân làm việc trực tiếp tại đây thì việc chăm lo đời sống, bữa ăn, giấc ngủ cho công nhân là điều rất quan trọng.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng bàn ghế ăn công nghiệp cho phòng ăn tập thể của khu công nghiệp rất cao, Công ty Việt Nội Thất đã đầu tư trang thiết bị máy móc để sản xuất ra những mẫu bàn ăn công nghiệp chất lượng cao, tiện ích cho phòng ăn khu công nghiệp tại tỉnh Bắc Giang. Vậy những tiện ích đó là gì?

ban-an-cong-nghiep-ban-an-cong-nhan

– Mặt và chân bàn làm bằng inox hoặc composite không bị thấm nước giúp lau chùi dễ dàng.

– Bàn ăn có móc treo ghế rất tiện lợi cho việc vệ sinh lau sàn nhà, giảm diện tích và thời gian dọn dẹp làm cho phòng ăn trở lên gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng hơn.

– Bàn ăn dành cho 8 – 10 người ngồi.

– Ghế đôn đi kèm tạo sự đồng bộ và dễ dàng dọn dẹp cất giữ.

Là Công ty lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm bàn ăn công nghiệp, chúng tôi có cơ sở sản xuất với quy mô lớn để nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, Việt Nội Thất còn cung cấp bàn ăn CN Hòa Phát, Fami chính hãng. Cung cấp giường tầng Hòa Phát dành cho phòng ở tập thể trong các KCN.

Để mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp tại Bắc Giang, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình.