Tiêu chí để có thể lựa chọn mua bàn ăn công nghiệp giá rẻ chất lượng

Bàn ăn công nghiệp là một trong những sản phẩm cần thiết cho các công ty, xí nghiệp trong các bếp ăn tập thể. Tuy nhiên, để có thể mua được những dòng bếp ăn tập thể giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì không phải là chuyện đơn giản giữa thị trường đang ngày càng hỗn loạn như ngày nay. Vậy nên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này thì chắc chắn những tiêu chí sau đây sẽ rất cần thiết đối với bạn.

Chất liệu bàn ăn công nghiệp

Hiện nay các dòng bàn ăn tập thể, công nghiệp được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ nhiều người thì nên lựa chọn loại bàn ăn có chất liệu nhẹ để tiện lợi trong việc vận chuyển cũng như có khả năng chịu lực tốt. Sau đây là một số chất liệu bàn ăn phổ biến để mọi người có thể lựa chọn.

Lựa chọn chất liệu bàn ăn phù hợp với nhu cầu sử dụng
Lựa chọn chất liệu bàn ăn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chất liệu inox

Đối với bàn ăn bằng chất liệu inox thường có ưu điểm là nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, khả năng chịu va đập, chịu lực tốt cùng độ bền vượt trội. Hơn thể, chất liệu bàn ăn này còn có khả năng chống gỉ, chống nước, chống mối mọt và không lo bị xuống cấp.

Ngoài ra, mẫu bàn ăn inox thường được thiết kế khá đơn giản không cầu kỳ. Với chất liệu này thì người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Chất liệu gỗ công nghiệp

Đối với dòng bàn ăn tập thể làm bằng gỗ công nghiệp cũng được sử dụng khá nhiều. Đặc điểm của loại bàn ăn chất liệu này cũng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian hiệu quả. Đặc biệt, với những mẫu bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ Melamine thường có khả năng chống mối mọt, ít bám bụi, khó trầy xước và dễ dàng trong khâu vệ sinh.

Chất liệu nhựa

Đối với dòng bàn ăn chất liệu nhựa cao cấp sẽ có độ cứng và độ bền rất tốt. Bàn khá nhẹ nhàng nên có thể di chuyển bất kỳ đâu nên rất phù hợp với không gian phòng ăn tập thể. Hơn thế, giá thành của bàn ăn tập thể bằng nhựa thường rẻ hơn so với các chất liệu trên.

Kiểu dáng của bàn ăn công nghiệp

Đối với các dòng bàn ăn tập thể công nghiệp thì không cần quá chú trọng về kiểu dáng quá cầu kỳ, nên ưu tiên sự đơn giản và gọn gàng nhiều hơn. Với những mẫu bàn ăn đơn giản, sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và di chuyển. 

Chọn kiểu dáng bàn ăn đơn giản, gọn gàng
Chọn kiểu dáng bàn ăn đơn giản, gọn gàng

Những kiểu dáng bàn ăn phổ biến nhất hiện nay là bàn vuông, tròn, chữ nhật,… Đối với bàn ăn hình tròn và vuông thường phù hợp với số lượng người ngồi từ 4 – 5 người. Còn đối với kiểu bàn hình chữ nhật có thể ngồi được từ 6 – 10 người.

Kích thước của bàn ăn tập thể

Đối với những mẫu bàn ăn tập thể hiện nay thường được thiết kế theo một kích thước chung phổ biến. Với bàn ăn 8 người thường có kích thước là 1800mm x 750mm x 750mm (Dài x Rộng x Cao). Với bàn ăn 6 người kích thước tiêu chuẩn là 1400mm x 750mm x 750mm (Dài x Rộng x Cao), còn đối bàn ăn từ 2 – 4 người sẽ có bán kính khoảng 300 – 400mm. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp có thể thiết kế bàn ăn dựa vào kích thước yêu cầu phù hợp với không gian sử dụng.

Có nhiều kích thước bàn ăn khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng
Có nhiều kích thước bàn ăn khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng

Địa điểm cung cấp bàn ăn công nghiệp uy tín

Một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng của bàn ăn tập thể chính là địa chỉ mua hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này, nhưng để đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý thì Vietnoithat là địa chỉ hoàn hảo để mọi người có thể yên tâm lựa chọn.

Tìm mua bàn ăn tập thể ở những địa chỉ cung cấp uy tín
Tìm mua bàn ăn tập thể ở những địa chỉ cung cấp uy tín

Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bàn ăn tập thể đáp ứng mọi tiêu chí đẹp – rẻ – chất lượng. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu đảm bảo quý khách hàng sẽ yên tâm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hơn thế, tại Việt Nội Thất còn mang đến nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn, cùng chế độ bảo hành dài hạn hứa hẹn sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư hợp lý. Đồng thời, tại đây còn nhận thiết kế mẫu bàn ăn theo yêu cầu nên bạn hoàn toàn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Với những tiêu chí mà chúng tôi đề cập trên đây, đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình sản phẩm bàn ăn công nghiệp chất lượng và phù hợp nhất. Để có thể tham khảo các mẫu bàn ăn tại Việt Nội Thất, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://banancongnghiep.net hoặc liên hệ qua hotline: 0983.011.977 để chúng tôi được hỗ trợ chu đáo nhất.