Tại sao nên lựa chọn bàn ăn công nghiệp cho bếp ăn tập thể

Với những tính năng vượt trội hơn những kiểu bàn ăn khác, bàn ăn công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho các bếp ăn tập thể. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, tiện dụng thì loại bàn ăn này được làm từ chất liệu inox bền hơn các chất liệu nhựa hay gỗ. Vậy những tính năng vượt trội của bàn ăn công nghiệp là gì? mà nhiều bếp ăn tập thể lựa chọn đến vậy? Hãy cùng bàn ăn công nghiệp Việt Nội Thất đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Thiết kế bằng inox có khả năng chống gỉ, mài mòn tốt

Bàn ăn công nghiệp được thiết kế trên chất liệu inox nên có khả năng chống gỉ và chống mài mòn tốt hơn những bàn ăn được làm từ nguyên liệu gỗ và nhựa. Chính vì điều này, mà tuổi thọ của bàn ăn công nghiệp sẽ cao hơn. Cùng với đó, là việc vệ sinh như lau chùi, phun rửa sẽ dễ dàng hơn các chất liệu khác.

Tính thẩm mỹ của bàn công nghiệp

So với những loại bàn ăn khác thì loại bàn ăn công nghiệp được nhiều đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và đưa ra những mẫu bàn ăn đẹp và phù hợp với từng không gian phòng bếp. Những mẫu bàn ăn này, mang đến cho bếp ăn sự ấm cúng và sang trọng.

Bàn ăn công nghiệp mang đến cho bếp ăn tập thể sự ấm cúng và sang trọng
Bàn ăn công nghiệp mang đến cho bếp ăn tập thể sự ấm cúng và sang trọng

Bàn ăn công nghiệp được cấu tạo chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt

Được cấu tạo chắc chắn, thiết kế trên chất liệu inox không gỉ nên khả năng chịu lực của loại bàn này khá tốt. Mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn khi sử dụng bàn ăn công nghiệp. Đặc biệt, tại các bếp ăn tập thể ở trường học, sự chắc chắn này sẽ giúp hạn chế được tình trạng đổ vỡ rơi rớt thức ăn khi học sinh chạy nhảy va chạm vào bàn.

Kích thước bàn phù hợp với nhiều không gian bếp ăn tập thể

Cùng với việc cho ra đời nhiều mẫu bàn ăn đẹp, giá thành rẻ thì các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều kích cỡ bàn để cho người tiêu dùng lựa chọn. Thậm chí có nhiều đơn vị sản xuất còn đặt làm các bàn ăn công nghiệp theo kích cỡ mà người mua yêu cầu. Đây là một trong những tính năng vượt trội nhất của bàn ăn công nghiệp so với các loại bàn ăn truyền thống. Tùy từng không gian bếp ăn tập thể mà người có nhu cầu sẽ lựa chọn các kích thước phù hợp.

Với nhiều kích thước khác nhau, người tiêu dùng sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn những chiếc bàn ăn công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp tập thể
Với nhiều kích thước khác nhau, người tiêu dùng sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn những chiếc bàn ăn công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp tập thể

Với nhiều kích thước khác nhau, người tiêu dùng sẽ không gặp khó khăn trong việc lựa chọn những chiếc bàn ăn công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp tập thể

Tiết kiệm diện tích và linh hoạt trong sử dụng

Với những mẫu bàn ăn công nghiệp được chế tạo theo kiểu dáng gấp gọn sẽ giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn hoặc cất đi khi chưa sử dụng đến. Điều này sẽ tiết kiệm tối đa không gian, đặc biệt là với những bếp ăn tập thể có diện tích khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc quét dọn bởi bàn ăn công nghiệp dễ dàng gấp gọn và lắp ghép. Bếp ăn tập thể sẽ trở lên sạch sẽ hơn và bạn sẽ có nhiều thời gian để làm việc khác hoặc nghỉ ngơi

Tạo cảm giác ngồi ăn thoải mái cho người sử dụng

Với việc lắp đặt thêm chân tăng chỉnh hoặc đế cao su giúp đặt bàn trên nhiều địa hình khác nhau nên mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi ngồi ăn. Tùy từng đối tượng sử dụng như học sinh, công nhân, khách hàng mà bạn có thể tăng chỉnh chiều cao của chiếc bàn sao cho phù hợp. Đây là điều mà những chiếc bàn ăn khác không hề có.

 Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng

Với nhiều tính năng vượt trội, song giá thành của bàn ăn công nghiệp khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Cho nên, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bếp ăn tập thể phục vụ đông người. Còn có những đơn vị sẽ có chính sách giảm giá khi người tiêu dùng mua với số lượng lớn bàn ăn tập thể.

Việt Nội Thất – địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm bàn ăn công nghiệp giá rẻ, chất lượng tốt

Trên đây là những tính năng vượt trội mà bàn ăn công nghiệp mang đến cho không gian bếp ăn tập thể mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho người tiêu dùng lựa chọn được kiểu bàn ăn phù hợp. Nếu quý khách còn băn khoăn về sản phẩm bàn ăn công nghiệp, hãy liên hệ với Việt Nội Thất thông qua số Hotline 0983.011.977 để được tư vấn cụ thể và giải đáp nhanh nhất.

Việt Nội Thất