Những điều cần lưu ý khi mua bàn ăn công nghiệp mà bạn nên biết

Hiện nay, bàn ăn công nghiệp được trang bị nhiều trong các nhà ăn tại canteen trường học, quân đội, hay các khu công nghiệp,… Bàn ăn công nghiệp được thiết kế nhằm mục đích sử dụng làm bàn ăn cho học sinh, công nhân,..với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu dễ lau chùi.

Bạn đang băn khoăn chọn bàn ăn như thế nào để phù hợp với phòng ăn. Những lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ phần nào và đưa ra quyết định hợp lý.

Chất liệu

Hiện nay trên thị trường, bàn ăn công nghiệp được làm với nhiều chất liệu khác nhau như: inox, gỗ công nghiệp, composite,…

  • Bàn ăn inox có độ bền cao, chịu được lực, có khả năng chống xước, chống mối mọt. Bàn inox còn có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh sạch sẽ.
  • Bàn ăn gỗ công nghiệp phủ melamine chống mối mọt. Bàn kết hợp khung sắt, inox mang đến sản phẩm bàn ăn hiện đại, có độ bền cao. Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại cao hơn so với các loại bàn ăn có chất liệu khác.
  • Bàn ăn nhựa composite có giá thành rẻ hơn, dễ dàng vệ sinh, di chuyển tiện lợi. Nhưng bàn ăn nhựa có tuổi thọ không cao bằng các dòng bàn khác.

Mỗi một chất liệu là có những ưu nhược điểm riêng biệt, giá thành khác nhau. Tùy vào điều kiện của doanh nghiệp có thể chọn mẫu bàn ăn hợp túi tiền.

Diện tích, không gian bếp ăn

Bạn nên tính toán, xác định được diện tích không gian của bếp ăn. Từ đó đưa ra ý tưởng về kiểu dáng, cách sắp xếp và số lượng bàn ăn để mua cho phù hợp.

Sắp xếp bàn ăn cần chú ý đến khoảng cách giữa các bàn, để chỗ ngồi ăn của công nhân, học sinh,.. được thoải mái, vừa để lối đi thông thoáng.

Kiểu dáng

Bàn ăn công nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: bàn chữ nhật, bàn tròn, bàn hình bầu dục,… Đặc biệt chân bàn còn thiết kế gấp tiện lợi, có thể xếp gọn gàng khi không sử dụng.

Tùy vào kiểu dáng bàn ăn mà chọn loại ghế ăn phù hợp như: ghế gấp, ghế bàn liền,…

 

 

Bàn ăn công nghiệp đa dạng kiểu dáng
Bàn ăn công nghiệp đa dạng kiểu dáng

Lựa chọn địa chỉ khi mua

Cuối cùng, là lựa chọn địa chỉ uy tín để lựa chọn những sản phẩm bàn ăn chất lượng, ưng ý nhất

Trên thi trường có nhiều cửa hàng, đại lý bán bàn ăn công nghiệp khác nhau, nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng.

Việt Nội Thất, được khách hàng đánh giá là một cơ sở uy tín với đa dạng sản phẩm bàn ăn công nghiệp chất lượng. Đến với, Việt Nội Thất, quý khách sẽ thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, cùng nhiều chính sách bảo hành kèm ưu đãi lớn khi mua theo dự án.

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách đã biết những lưu ý để tránh và chọn lựa mẫu bàn ăn công nghiệp phù hợp.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số  04.3668 6889 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.