Cung cấp bàn ăn công nghiệp tại Hải Phòng

Địa chỉ nào cung cấp bàn ăn công nghiệp tại Hải Phòng? tại sao lại cần cung cấp bàn ăn công nghiệp về Hải Phòng? trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các khu công nghiệp tại Hải Phòng:

Hải Phòng có 17 KCN được Chính phủ phê duyệt quy hoạch thành lập đến năm 2015, định hướng đến năm 2020. Trong đó, có 4 KCN nằm trong khu kinh tế (KKT) Đình Vũ- Cát Hải; 6 KCN có nhà đầu tư thứ cấp đang hoạt động, 1 KCN đang xúc tiến thu hút đầu tư, một số KCN khác đang san lấp mặt bằng (lấn biển) để xây dựng hạ tầng.

bàn ăn công nghiệp

Khu công nghiệp tại Hải Phòng

Một số KCN do các nhà đầu tư trong nước làm chủ đầu tư như Tràng Duệ, Nam Cầu Kiền, Nam Đình Vũ 1 và Khu phi thuế quan… Các KCN hiện thu hút khoảng 180 doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước (DDI) vào hoạt động với 3,7 tỷ USD và 35.134 tỷ đồng vốn đăng ký đầu tư.

Lượng đầu tư vào các khu công nghiệp nhiều nên sẽ có 1 lượng lớn công nhân viên đến làm việc. Chính vì số lượng công nhân nhiều nên các doanh nghiệp phải đầu tư nhà ăn để phục vụ bữa ăn cho công nhân viên của mình. Nhận thấy nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp nên công ty chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm bàn ăn công nghiệp cho các khu công nghiệp tại Hải Phòng.

Sản phẩm bàn ghế ăn của chúng tôi được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi những đặc tính chuyên dụng của nó:

– Mặt bàn được làm bằng inox hoặc composite, laminate, MFC không bị thấm nước, lau chùi dễ dàng.

– Bàn có móc treo ghế rất tiện lợi cho việc lau sàn nhà sau khi ăn, giảm diện tích sử dụng và thời gian dọn dẹp.

– Ghế đôn đi kèm bàn ăn công nghiệp tạo sự đồng bộ.

– Bàn ăn công nghiệp được sản xuất theo mọi kích thước yêu cầu của khách hàng.

ban an cong nghiep

Bàn ăn công nghiệp Fami BA1808-03

Có 2 kích thước tiêu chuẩn:

– Bàn ăn dành cho 6 người ngồi – Kích thước: R1600 x S750 x C750mm

– Bàn ăn dành cho 8 người ngồi – Kích thước: R1800 x S750 x C750mm

Chúng tôi đảm bảo đem đến những sản phẩm bàn ghế ăn công nghiệp chất lượng bền bỉ cùng thời gian, mẫu mã đẹp, đa dạng và đặc biệt là giá cả hợp lý để đảm bảo mọi đối tượng khách hàng có thể tiếp cận. Ngoài ra công ty có thể sản xuất bàn ăn canteen, bàn ghế nhà ăn theo yêu cầu của quý khách hàng hoặc chúng tôi sẽ tư vấn loại bàn ghế phù hợp nhất theo nhu cầu của Quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP ĐTTM &SX Việt Nội Thất

Địa chỉ: 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.3668 6889 – 0946 080 222