Cung cấp bàn ăn công nghiệp tại KCN Hưng Yên

Tỉnh Hưng Yên nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng, là 1 trong 7 tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Là cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội, Hưng Yên có 23 km quốc lộ 5A và trên 20 km tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng chạy qua. Ngoài ra có quốc lộ 39A, 38 nối từ quốc lộ 5 qua thị xã đến quốc lộ 1A qua cầu Yên Lệnh và quốc lộ 10 qua cầu Triều Dương, là trục giao thông quan trọng nối các tỉnh Tây – Nam Bắc bộ (Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thanh Hóa…) với Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.
cung cap ban an cong nghiep tai hung yen

Khu công nghiệp phố nối Hưng Yên

Chính vì những điều kiện thuận lợi trên mà rất nhiều khu công nghiệp của Tỉnh đã được mở ra, thu hút nhiều lao động đến làm việc.

Hiểu được sự cần thiết của việc chăm lo đời sống cho công nhân viên của các doanh nghiệp, bởi “có thực mới vực được đạo” mỗi bữa ăn ngon giúp công nhân có sức khỏe để làm việc tốt hơn, tạo ra nhiều giá trị lao động cho công ty. Và bàn ghế ăn công nghiệp là một trong những sản phẩm dành cho phòng ăn tập thể các khu công nghiệp, khu chế suất… giúp cho phòng ăn gọn gàng ngăn nắp và cực kỳ sạch sẽ, dễ dàng lau chùi sau mỗi bữa ăn. Tục ngữ có câu “nhà sạch thì mát – bát sạch ngon cơm”, một phòng ăn sạch sẽ sẽ giúp bữa ăn ngon hơn, năng suất hơn từ đó hiệu quả công việc sẽ được nâng cao.
cung cấp Bàn ăn công nghiệp tại Hưng Yên

Bàn ăn công nghiệp Hòa Phát

Công ty Việt Nội Thất đã cung cấp bàn ăn công nghiệp cho hầu hết các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Sản phẩm bàn ghế ăn của chúng tôi được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi những đặc tính chuyên dụng của nó:

– Mặt bàn được làm bằng inox hoặc composite, laminate, MFC không bị thấm nước, lau chùi dễ dàng.

– Bàn có móc treo ghế rất tiện lợi cho việc lau sàn nhà sau khi ăn, giảm diện tích sử dụng và thời gian dọn dẹp.

– Ghế đôn đi kèm bàn ăn công nghiệp tạo sự đồng bộ.

– Bàn ăn công nghiệp được sản xuất theo mọi kích thước yêu cầu của khách hàng.

Bàn ăn có 2 kích thước tiêu chuẩn:

– Kích thước bàn ăn công nghiệp dành cho 6 người ngồi: R1600 x S750 x C750mm

– Kích thước bàn ăn dành cho 8 người ngồi: R1800 x S750 x C750mm

ban an cong nghiep

Bàn ăn công nghiệp cho phòng ăn tập thể

Là Công ty lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm bàn ăn tập thể, chúng tôi có cơ sở sản xuất với quy mô lớn để nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp tại Hưng Yên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình. Phục vụ nhiệt tình chu đáo!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng