Bí quyết lựa chọn bàn ăn công nghiệp cho nhà ăn công nhân

Xã hội ngày càng phát triển nên các công ty cũng ngày càng chú ý tới phúc lợi của nhân viên. Đặc biệt là sức khoẻ của nhân viên luôn được chú trọng. Việc lựa chọn bàn ăn công nghiệp hợp lý cũng chính là một phần trong việc quan tâm tới sức khoẻ của công nhân viên. Tuy nhiên việc lựa chọn bàn ghế ăn công nghiệp không hề đơn giản. Bí quyết chọn lựa dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng mua sắm hơn.

Chất liệu bàn ăn công nghiệp

Lựa chọn bàn ghế ăn công nghiệp cho tập thể sẽ có những tiêu chí khác khi chọn sử dụng cho gia đình. Người sử dụng vần chọn chất liệu nhẹ, khả năng chịu lực tốt và tiện lợi trong việc vận chuyển. Hơn nữa việc vệ sinh bàn ăn cũng phải dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Những chất liệu phổ biến hiện nay chính là inox, gỗ công nghiệp và nhựa:

Bàn ăn bằng inox cao cấp có độ bền cao theo năm tháng
Bàn ăn bằng inox cao cấp có độ bền cao theo năm tháng

Tiêu chí đầu tiên để chọn bàn ăn công nghiệp là chất liệu.

Chất liệu inox

Chất liệu inox có ưu điểm chính là nhẹ nhưng vững chắc, có khả năng chịu lực, va chạm tốt và có độ bền cao. Bàn ăn inox có khả năng chống gỉ, chống nước, mối mọt và tránh sự xuống cấp của banh ghế. Bàn ăn được thiết kế đơn giản nên việc vệ sinh lau chùi sản phẩm cũng dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể dùng khăn ẩm để lau sạch mà không lo bị gỉ. Bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Chất liệu gỗ công nghiệp

Bàn ăn gỗ công nghiệp có ưu điểm tương đối gọn nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển vị trí và tiết kiệm không gian văn phòng. Chất liệu Melamine chống trầy xước, mối mọt và ít bám bụi. Điều này giúp cho việc vệ sinh bàn ghế nhanh hơn.

Chất liệu nhựa

Bàn ăn làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ cứng cao nhưng không giòn tránh hỏng, vỡ. Bàn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, có nhiều mẫu mã nhưng không cầu kỳ giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

Kiểu dáng bàn ghế ăn công nghiệp

Kiều dáng bàn ăn công nghiệp cũng là vấn đề mà bạn cần lưu ý khi mua. Bàn ăn cho tập thể không cần quá cầu kỳ, cần ưu tiên cho sự đơn giản, gọn gàng, Thiết kế đơn giản giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Một số kiểu dáng thông dụng hiện nay như bàn vuông, chữ nhật, tròn…..Bàn chữ nhật thường thiết kế cho 6-10 người ngồi. Còn bàn vuông hoặc tròn lại phù hợp cho 4 người ngồi.

Việc lựa chọn kiểu dáng bàn ăn tùy thuộc vào không gian của khu vực ăn. Các khu công nghiệp sẽ ưu tiên bàn ăn hình chữ nhật bởi số lượng công nhân lớn. Còn các căng tin, trường học thì có thể chọn bàn tròn hoặc vuông nhỏ gọn. Ở những điểm này ưu tiên sự riêng tư trong các bữa ăn.

Kích thước bàn ghế ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp thường được thiết kế theo những kích thước chung. Kích thước bàn ăn dành cho 8 người:  1800mm x 750mm x 750mm tường ứng với Dài x rộng x cao. Kích thước bàn ăn dành cho 6 người là 1400 mm x 750mm x 750mm tương ứng với dài x rộng x cao. Bàn tròn cho 2 hoặc 4 người có bán kính từ 300-400mm. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu kích thước riêng phù hợp với từng không gian khác nhau.

Mua tại các địa chỉ uy tín, chất lượng

Đây cũng là bí quyết lựa chọn bàn ăn cho công nhân. Nếu bạn mua tại cửa hàng uy tín thì các vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng được đảm bảo chất lượng. Hóa đơn và các loại giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc luôn đầy đủ. Hơn nữa chế độ bảo hành cũng rất tốt. Do đó người mua cần tìm những địa chỉ chất lượng để mua bàn ăn công nghiệp tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Một số sản phẩm bàn ăn công nghiệp thông dụng hiện nay

Dưới đây là một số mẫu bàn ăn được nhiều công ty sử dụng:

Bàn ăn công nghiệp BAD6SL

Bàn ăn khung liền ghế 6 chỗ độc lập, khung sơn tĩnh điện bề mặt phủ Lamilate

Mẫu bàn ăn dùng cho 6 người ngồi.

Mẫu bàn ăn công nghiệp này có 6 chỗ ngồi, có thanh ghế liền bàn. Khung bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Ghế bằng nhựa. Loại bàn ăn này được dùng nhiều trong các trường học, căng tin bệnh viện, khu chế xuất hoặc khu vực ăn tập thể.

Bàn ăn BD05-516

Mẫu bàn ăn có thể gấp gọn tiện lợi.

Bàn ăn khung thép BG06K16

Bàn ăn gấp khung thép BG06K16
Bàn ăn gấp khung thép BG06K16

Mẫu bàn ăn hình tròn phù hợp với căng tin trường học.

Loại bàn ăn trong này có thể gấp gọn lại. Mặt bàn gỗ Melamine chống ẩm mốc, trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực tốt, chống han gỉ. Sản phẩm bàn ăn công nghiệp này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh phòng ăn tập thể.

Trên đây là bí quyết lựa chọn bàn ghế ăn cho công nhân. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp cho công ty của mình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.