Bàn ăn công nghiệp inox với ưu điểm vượt trội

Tập đoàn Hòa Phát không chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng mà còn sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn ăn công nghiệp, bàn ghế canteen, bàn ăn công nhân dành cho khu công nghiệp.

Sản phẩm bàn ghế ăn công nghiệp inox được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội như tiện lợi, chất liệu inox không gỉ cực bền, dễ lau chùi, luôn sáng bóng như mới theo thời gian.

Bàn ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp chân inox mặt composite

ban an cong nghiep inox

Bàn ghế ăn công nghiệp inox

Kích thước, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng ăn.

Bàn ăn công nghiệp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: gỗ MFC, composite, laminate… nhưng bàn ăn công nghiệp chủ yếu được làm từ inox. Đây là chất liệu phổ biến nhất nhờ sự bền bỉ không bị han gỉ, chống mài mòn tốt. Mặt bàn inox được ép thủy lực dưới lực ép cao khoảng 500 tấn giúp cho các đường nét sắc sảo, chắc chắn, vuông vắn, khác hẳn với các loại bàn được gia công thủ công. Chân bàn được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối trong môi trường khu công nghiệp.

Điểm nổi bật trong thiết kế bàn ăn là giá treo tiện lợi cho việc để ghế ăn gọn gàng, tiết kiệm không gian, dễ làm vệ sinh.

Ghế đôn đi kèm với bàn ăn công nghiệp rất tiện lợi cho việc cất dọn sau khi ăn hoặc có thể sử dụng ghế gấp tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Với những ưu điểm lâu dài mà chất liệu inox mang lại, việc sử dụng loại bàn ăn công nghiệp inox này giúp tiết kiệm chi phí so với chất liệu gỗ, composite. Không chỉ giá thành rẻ hơn mà tuổi thọ còn bền hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.

Kích thước, kiểu dáng bàn đa dạng có thể đặt theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu. Bạn chỉ cần cung cấp diện tích mặt bằng, việc lựa chọn sản phẩm cứ để chúng tôi lo. Một khu nhà ăn với những bộ ban an cong nghiep phù hợp nhất sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí cũng như biết thêm về chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi!