Bàn ăn công nghiệp được làm bằng những chất liệu gì?

Sản phẩm bàn ghế ăn công nghiệp đang ngày càng được sử dụng dụng phổ biến tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công xưởng. Mẫu bàn này được thiết kế nhằm phục vụ các anh em công nhân, thường được làm từ những chất liệu dễ lau chùi, không thấm nước với những đặc tính riêng biệt. Vậy bàn ăn công nghiệp được làm bằng những chất liệu gì? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang quan tâm. Cùng tìm hiểu thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về bàn ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp được sử dụng nhiều trong khu công nghiệp, làm bàn ăn công nhân, khu tập thể, nội trú. Thiết kế của dòng bàn ghế nào cũng rất đặc trưng, phù hợp với những không gian đông người. Bàn ghế ăn thường được thiết kế theo bộ, ghế liền bàn hoặc ghế riêng. Số lượng ghế có thể đặt theo yêu cầu và phù hợp theo số người công ty.

Bàn ăn công nghiệp là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhà ăn công nhân, xí nghiệp, khu công nghiệp

Mẫu bàn này thường được thiết kế vuông vức, gọn gàng và tiết kiệm diện tích tối đa. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là độ bền sử dụng cao, các bạn chỉ cần đầu tư trong thời gian đầu có thể sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các bạn cũng dễ dàng lắp đặt bàn một cách dễ dàng.

Bàn ăn công nghiệp được làm bằng những chất liệu gì?

Bàn ăn công nghiệp được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau cho các bạn tùy ý lựa chọn. Đặc biệt, chân bàn được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Những chất liệu làm bàn ăn phổ biến hiện nay như sau:

Bàn ăn công nghiệp Inox không gỉ

Đây là một trong những chất liệu được sử dụng làm mặt bàn ăn phổ biến hiện nay. Chất liệu này có độ bền cao hơn so với nhiều loại vật liệu khác hiện có trên thị trường. Dành cho những bạn chưa biết, inox hay còn được gọi là thép không gỉ là hợp kim sắt có chứa 10.5% crom cùng nhiều thành phần khác như niken, molipden, vanadi,…

Bàn ăn công nghiệp góp phần tạo nên những bữa cơm ngon cho mọi người
Bàn ăn công nghiệp góp phần tạo nên những bữa cơm ngon cho mọi người

Ưu điểm của các sản phẩm bàn ăn này chính là khả năng chống oxy hóa, hóa chất tốt và chống mài mòn cao vượt trội tạo ấn tượng cho người sử dụng. Không những vậy, mặt bàn inox dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm và luôn sáng bóng theo thời gian. Hơn nữa, bàn ăn inox không gỉ có giá cả cạnh tranh trên thị trường nên thường được lựa chọn sử dụng tại khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp.

Bàn ăn công nghiệp Composite

Chất liệu composite được sử dụng làm bàn ăn thường là composite nhựa nhiệt rắn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với nhiều loại bàn khác. Composite nhựa nhiệt rắn được cấu tạo từ nền nhựa nhiệt rắn, chất độn và một số phụ gia khác có khả năng chống ăn mòn.

Bàn ăn công nghiệp Composite
Bàn ăn làm bằng chất liệu composite có độ bền cao và khả năng chống nước

Việc sử dụng chất liệu composite dễ dàng gia công sản phẩm bàn ăn công nghiệp và chịu được các tác động cơ học tốt như nén, uốn, kéo,… cùng khả năng chịu nước hoàn toàn. Chính vì vậy, nhiều đơn vị hiện nay thường ưa chuộng sử dụng bàn ăn làm từ composite. Các bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế rời hoặc ghế liền tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng, độ phù hợp hoàn cảnh.

Bàn ăn công nghiệp Gỗ MFC

Trong rất nhiều loại gỗ công nghiệp hiện có trên thị trường, gỗ MFC là sự lựa chọn phổ biến cho việc sản xuất bàn ăn. Một trong những ưu điểm ấn tượng của loại gỗ này chính là có tính thẩm mỹ cao. Các mặt bàn ăn làm bằng gỗ ép giúp cho không gian nhà ăn sạch sẽ và ấn tượng hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, khả năng chịu ẩm cực tốt cũng là ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn sử dụng bàn ăn bằng gỗ MFC. Đương nhiên, mối mọt, các loại hóa chất không thể xâm nhập vào bàn gỗ này. Đồng thời khả năng chống cháy rất tốt, khung bàn được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, bàn ghế ăn công nghiệp được thiết kế với móc treo vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể để đồ cần thiết, giữ trạng thái thoải mái nhất khi thưởng thức các bữa ăn. Đa số các mẫu bàn này được thiết kế với ghế đôn tách rời cho người dùng tùy ý sử dụng.

Qua đây, các bạn đã biết những thông tin hữu ích và chất liệu phù hợp để làm bàn ăn công nghiệp. Bạn có thể lựa chọn các vật liệu như inox không gỉ, composite, gỗ MFC,… để phục vụ cho quá trình sử dụng.

Quý khách hàng hoặc đối tác quan tâm sản phẩm và muốn hợp tác thi công dự án xin vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: Số 348A Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội [ Chỉ đường đi ]
Điện thoại: 0983.011.977
Email: baogia.vnt@gmail.com
Giờ mở cửa: 8h00 AM – 5h30 PM