Tư vấn chọn ghế ăn phù hợp với bàn ăn công nghiệp

Khi chọn được mẫu bàn ăn công nghiệp việc tiếp theo quan trọng không kém đó là chọn ghế ăn. Trên thị trường nội thất có rất nhiều loại ghế ăn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với bàn ăn công nghiệp.

Chọn được mẫu ghế ăn phù hợp, đồng bộ với bàn ăn, giúp không gian nhà ăn thêm thoải mái, sang trọng. Vậy nên chọn loại ghế ăn nào để phù hợp với bàn ăn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin lựa chọn mẫu ghế ăn phù hợp nhé!

Loại ghế ăn phù hợp với bàn ăn công nghiệp

Đối với nhà ăn có hàng chục, hàng trăm người ngồi, tiết kiệm diện tích cũng là một vấn đề mà các nhà quản lý khá đau đầu. Với những chiếc bàn ăn cồng kềnh, thì nên chọn những mẫu ghế có thể tiết kiệm diện tích.

Ghế đôn

Ghế đôn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không tựa gồm mặt ngồi và phần chân. Ghế đôn có nhiều loại: ghế inox, ghế thép đệm da, ghế đôn gấp… đáp ứng yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ giá thành. Khi không sử dụng ghế, bạn có thể treo ghế lên móc cài dưới mặt bàn. Giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, không còn cảm giác chật chội và tiện lợi cho nhân viên vệ sinh sàn nhà.

Ghế đôn
Ghế đôn

Ghế tựa

Ngoài ghế đôn ra, ghế tựa nhựa cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn. Ghế tựa nhựa có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng di vệ sinh, di chuyển. Ghế tựa nhựa được thiết kế với nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, bạn có thể dễ dàng chọn loại ghế đồng bộ với không gian nhà ăn.

Ghế tựa
Ghế tựa

Xem thêm các mẫu ghế ăn “Tại đây

Trên đây là những tư vấn để giúp bạn chọn loại ghế ăn phù hợp với bàn ăn, không gian nhà ăn. Hy vong với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được mẫu ghế ăn phù hợp.

Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tư vấn thêm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 04.3668 6889 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.