Một số bàn ăn công nghiệp đáng sử dụng nhất hiện nay

Hiện nay, tại trường học, khu ăn tập thể của công nhân hay ở quán ăn thì mọi người thường hay có xu hướng lựa chọn bàn ăn công nghiệp. Bàn ăn công nghiệp với những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến rộng rãi và được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý định sử dụng bàn ăn công nghiệp cho bếp ăn tập thể của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bàn ăn công nghiệp đáng sử dụng nhất hiện nay, hãy tham khảo nhé.

Bàn ăn công nghiệp - giải pháp tối ưu nhất cho bếp ăn tập thể
Bàn ăn công nghiệp – giải pháp tối ưu nhất cho bếp ăn tập thể

Lý do nên sử dụng bàn ăn công nghiệp

Quán ăn, cửa hàng, trường học, bếp ăn tập thể,…là những nơi sử dụng bàn ăn công nghiệp nhiều nhất. Vậy lý do gì mà sản phẩm này lại được ưa chuộng sử dụng như vậy.

  • Có thiết kế đơn giản, gọn, nhẹ nhàng.
  • Bàn ăn công nghiệp được sử dụng hầu hết là chất liệu: inox, composite,… có độ bền cao, chịu lực tốt và chống được rỉ và mối một trong quá trình sử dụng.
  • Khi bị bẩn hay bám bụi sẽ dễ dàng vệ sinh và lau dọn.
  • Bàn ăn công nghiệp có giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí đầu tư.

Mẫu bàn ăn công nghiệp tiên tiến được ưa chuộng

Bàn ăn công nghiệp hiện nay được sản xuất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ có loại bàn ăn phù hợp.

Bàn ăn công nghiệp inox

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mua bàn ăn công nghiệp để lắp đặt cho bếp ăn tập thể của mình thì mẫu bàn ăn công nghiệp inox này là một sản phẩm tối ưu nhất không thể nào không nhắc đến. Bàn ăn công nghiệp inox được sử dụng bằng chất liệu inox trong thiết kế và sản xuất, từ mặt bàn cho đến khung hay chân đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên đem lại sự chắc chắn và vững chãi.

Bàn ăn công nghiệp được sử dụng phổ biến mọi không gian
Bàn ăn công nghiệp được sử dụng phổ biến mọi không gian

Ngoài ra bàn ăn inox còn có độ nhẹ, độ bền, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng nên là loại sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong bếp ăn tập thể. Bàn ăn công nghiệp gấp mặt gỗ khung thép

Bàn gấp khung thép cũng là giải pháp tối ưu cho bếp ăn tập thể. Với mặt bàn là gỗ Melamine hoặc gỗ Laminate cao cấp, khung ống thép sơn tĩnh điện. Chân bàn được thiết kế không ngăn có thể gấp lại vô cùng tiện lợi.

Bàn ăn công nghiệp gấp khung thép được sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện đem lại khả năng chống rỉ cao, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đây là là sản phẩm được phòng ăn các khu công nghiệp, nhà hàng, quán ăn, trường học hướng đến. Tuy nhiên mức chi phí của nó sẽ cao hơn so với những sản phẩm khác.

Bàn ăn công nghiệp chuyên dụng thiết kế đẹp và chắc chắn
Bàn ăn công nghiệp BA16iL màu vân gỗ.

Bàn ăn công nghiệp có ghế liền bàn

Ngoài loại sản phẩm bàn ăn rời inox, bàn ăn công nghiệp gỗ khung thép thì bàn ăn công nghiệp có ghế liền bàn cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng hướng đến. Bàn ăn này có ưu điểm là vô cùng chắc chắn, sự liền kề của ghế và bàn tạo nên sự tiện lợi và khoảng cách vừa đủ.

Bàn ăn công nghiệp ghế liền bàn dành cho 6 người có ghế tựa

Ngoài ra, ghế của bộ bàn ăn này thường được thiết kế có điểm tựa ở đằng sau nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Nếu bạn đang có ý định mua bàn ăn công nghiệp thì đây cũng là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Bàn ăn công nghiệp bằng nhựa

Bàn ăn công nghiệp bằng nhựa trong những năm đổ lại gần đây cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu như chất liệu là gỗ, inox là những chất liệu phổ biến thì bàn ăn công nghiệp bằng nhựa ra đời là giải pháp tối ưu cho những mô hình nhà ăn nhỏ với mức chi phí đầu tư chưa nhiều như: quán ăn gia đình, căng tin trường học,… Bàn ăn công nghiệp có ưu điểm là: nhẹ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh, có chi phí thấp hơn rất nhiều so với những loại bàn ăn khác.

Trên đây là gợi ý về một số mẫu bàn ăn công nghiệp đáng sử dụng nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho những mẫu bàn ăn ưng ý và phù hợp với không gian bếp ăn công nghiệp nhất nhé.

Nếu như các bạn còn có bất kỳ nhu cầu gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0983.011.977 để được hỗ trợ nhanh chóng.