Lựa chọn chất liệu bàn ăn công nghiệp cho bếp ăn tập thể

Hiện nay khu công nghiệp, trường học, quán ăn,… ngày càng được mở rộng, vì thế mà bàn ăn công nghiệp được sử dụng cho bếp ăn tập thể đang là một vấn đề được đặc biệt quan tâm. Việc lựa chọn bàn ăn tập thể sao cho chất lượng tốt và bền bỉ trong quá trình sử dụng không phải là một điều đơn giản. Để giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn bàn ăn công nghiệp với chất liệu tốt, uy tín và cam kết chất lượng thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Lựa chọn chất liệu bàn ăn tốt cho bếp ăn tập thể

Lựa chọn chất liệu bàn ăn công nghiệp

Chất liệu được coi như là một yếu tố vô cùng quan trọng không chỉ quyết định lên độ bền của sản phẩm mà còn quyết định lên giá trị về mặt thẩm mỹ. Lựa chọn một sản phẩm tốt có chất lượng vượt trội chính là mục tiêu hướng đến của tất cả khách hàng khi có ý định mua sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại chất liệu bàn ăn cơ bản, đó là:

Chất liệu bàn ăn công nghiệp bằng inox

Bàn ăn công nghiệp BA16Si 1m6 dành cho 6 người ngồi, có móc treo ghế đôn

Bàn ăn công nghiệp có chất liệu bằng inox đang là sự lựa chọn phổ biến của số đông khách hàng. Bởi nó mang đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội:

  • Sản phẩm có kết cấu vững chắc
  • Hạn chế được tình trạng han gỉ, trầy xước.
  • Chất lượng sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng bởi những va đập hằng ngày.
  • Hạn chế bám bụi đồng thời cũng vệ sinh dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Chất liệu inox sơn tĩnh điện được dùng để sản xuất bàn ăn công nghiệp được đánh giá là vô cùng tốt và bền. Lựa chọn chất liệu bàn ăn công nghiệp bằng inox thì bạn sẽ thấy đây  là một sự lựa chọn đúng đắn. Hiện nay, hầu hết tại các khu công nghiệp, trường học, quán ăn đều lựa chọn chất liệu này, vừa dễ mua, dễ sử dụng mà giá cả lại rất phù hợp.

Chất liệu bàn ăn công nghiệp bằng gỗ

Ngoài chất liệu bàn ăn công nghiệp bằng inox hoàn toàn ra thì bàn ăn công nghiệp được làm từ mặt gỗ và chân sắt cũng là chất liệu sản xuất bàn được nhiều người quan tâm. Mặt gỗ của bàn được làm từ gỗ Laminate cao cấp đem đến độ sang trọng và đẹp cho không gian. Ngoài ra thì chân bàn được làm từ chất liệu sắt tạo nên sự chắc chắn, hạn chế tình trạng han gỉ và chất lượng sản phẩm cũng rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ăn công nghiệp mặt gỗ khung sắt

Sản phẩm bàn ăn công nghiệp từ sự kết hợp 2 chất liệu này cũng sẽ tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt mà hình thức lại đẹp. Tuy nhiên thì sản phẩm bàn làm từ chất liệu này sẽ khó vệ sinh và thường thì mức chi phí của nó cũng sẽ đắt hơn so với chất liệu bàn bằng inox. Do đó mà hiện nay thì đa phần các khu vực bếp ăn tập thể đều ưa chuộng sử dụng bàn ăn công nghiệp có chất liệu từ inox hơn.

Chọn mua bàn ăn công nghiệp ở đâu có chất lượng tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán bàn ăn công nghiệp, tuy nhiên thì không phải cơ sở nào cũng sẽ bán sản phẩm đúng giá, uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp có chất lượng tốt mà mức giá lại vô cùng phải chăng thì hãy đến với công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Việt Nội Thất.

Công ty với hệ thống máy móc hiện đại cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ăn công nghiệp chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Không chỉ có một chất lượng sản phẩm tuyệt vời, lựa chọn công ty để mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp bạn còn được lựa chọn bàn ăn đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã, sản phẩm bàn ăn công nghiệp tại đây được chú trọng đầu tư và phát triển nên vô cùng phong phú và đa dạng.

Công ty sản xuất và gia công bàn ăn công nghiệp được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp cho bạn một đội ngũ công nhân có trình độ, có chuyên môn cao. Công nhân luôn thi công có trách nhiệm để làm sao đáp ứng yêu cầu và mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Chưa hết, nếu lựa chọn mua bàn ăn công nghiệp tại đây bạn còn hưởng rất nhiều quyền lợi như: được giao hàng miễn phí, được hưởng chế độ bảo hành tại chân công trình, được tư vấn dịch vụ tốt nhất,….

Có thể nói, trên thị trường hiện nay công ty Việt Nội Thất được đánh giá là công ty sản xuất và gia công các sản phẩm bàn ăn công nghiệp uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng với những chia sẻ về việc lựa chọn chất liệu cho bếp ăn tập thể đã giúp cho các bạn có thể lựa chọn đúng sản phẩm ưng ý và phù hợp. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số  04.3668 6889 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.