Kinh nghiệm chọn bàn ăn phù hợp với nhà ăn khu công nghiệp

Khi nhắc tới khu công nghiệp, chúng ta thường nghĩ tới một nơi có diện tích rộng với sức chứa nhiều người. Trong khu công nghiệp xây dựng nhà ăn rộng, là nơi nghỉ ngơi, ăn uống của cán bộ, công nhân sau giờ làm việc căng thẳng.

Bạn đang có nhu cầu mua bàn ăn cho nhà ăn tại các khu công nghiệp? Nhưng bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với ngân sách? Phù hợp với yêu cầu của giám đốc cũng như không gian nhà ăn.

Với những kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn dưới đây, hy vọng phần nào sẽ tháo gỡ những băn khoăn và giúp bạn chọn được mẫu bàn ăn phù hợp.

Những tiêu chí giúp chọn bàn ăn phù hợp với nhà ăn khu công nghiệp

Lựa chọn kích thước bàn ăn phù hợp với không gian

Thông thường, nhà ăn khu công nghiệp thường có diện tích lớn với không gian rộng. Kích thước bàn không quá lớn với chiều dài 1.6 – 1.8m, chiều rộng 0,75m, cùng chiều cao tiêu chuẩn là 0,75m.

Bàn ăn công nghiệp có nhiều kiểu dáng với thiết kế mặt bàn: hình chữ nhật, hình bầu dục, hình tròn,.. khung bàn có thể gấp được hoặc không, phù hợp cho từ 6-8 người ngồi.

Cách sắp xếp bàn ăn có thể nói phù hợp và thông dụng nhất, có lẽ là sắp xếp thành những hàng song song. Vừa giúp việc di chuyển thuận tiện hơn, vừa giúp không gian nhà ăn thêm gọn gàng, dễ dàng vệ sinh sàn nhà.

Công trình nhà ăn khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh
Công trình nhà ăn khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh

Lựa chọn chất liệu bàn ăn

Hiện nay, bàn ăn công nghiệp được sản xuất với nhiều chất liệu với giá thành, ưu điểm riêng biệt.

  • Bàn ăn gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine giúp bàn không cong vênh, chống mối mọt. Kết hợp với khung inox, sắt chắc chắn, có độ bền cao, mang đến sản phẩm bàn ăn hiện đại, khó bỏ lỡ. Tuy nhiên giá thành của bàn thường cao hơn các chất liệu khác, nên tùy thuộc vào ngân sách chọn bàn hợp lý.
  • Bàn ăn inox chất lượng cao, ít trầy xước, không bị han gỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bàn inox sáng bóng, được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, vì có giá thành vừa phải.
  • Bàn ăn gỗ Composite có kết cấu chắc chắn, nhẹ, không han gỉ, hạn chế trầy xước. Bàn có giá thành khá rẻ, nhưng độ bền, tuổi thọ thì ít hơn chất liệu khác.

Tùy thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp, bạn nên chọn mẫu bàn ăn phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ mua bàn ăn uy tín

Trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý bán bàn ăn công nghiệp với giá thành rẻ, nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng. Thay vì mua bàn dùng một thời gian ngắn đã phải sửa, bạn nên mua bàn có chất lượng tốt, có độ bền, tuổi thọ cao.

Thế nên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, nói không với sản phẩm nhái, kém chất lượng. Khi lựa chọn được cơ sở uy tín để mua sản phẩm, cũng giúp bạn yên tâm phần nào về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm.

Tham khảo thêm: “Mẫu bàn ăn công nghiệp phổ biến năm 2020

Trên đây là những kinh nghiệm thực tế về cách lựa chọn bàn ăn phù hợp với bếp ăn khu công nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tư vấn thêm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số  04.3668 6889 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng.