Kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn công nghiệp hiệu quả

Bạn có nhu cầu mua bàn ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, bếp ăn tập thể hay căng tin nhà trường,…? Nhưng bạn chưa biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với yêu cầu cũng như ngân sách? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn công nghiệp hữu ích sau để tự tin chọn lựa sản phẩm tốt nhất nhé

Bàn ăn công nghiệp là gì?

Bàn ăn công nghiệp với kiểu dáng đơn giản.
Bàn ăn công nghiệp với kiểu dáng đơn giản.

Khác với những mẫu bàn ăn trong gia đình. Bàn ăn công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu tại các bếp ăn tập thể, căng tin, cửa hàng ăn uống bình dân,…

Đây là không gian mà người tiêu dùng thường không quá đề cao đến vẻ đẹp bên ngoài của bàn ghế. Bên cạnh đó chú trọng đến yếu tố chất lượng và sự tiện ích trong quá trình sử dụng hơn cả. Thấu hiểu điều đó, hiện nay các doanh nghiệp đều chú trọng thiết kế và sản xuất các mẫu bàn ăn công nghiệp đáp ứng các tiêu chí như:

– Thiết kế đơn giản, tiện dụng, không tốn quá nhiều diện tích

– Sạch sẽ, dễ dàng trong việc vệ sinh. Chỉ với một chiếc khăn ướt bạn hoàn toàn có thể loại bỏ bụi bẩn trên bàn vô cùng nhanh chóng.

– Được làm bằng các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao; có khả năng chịu được lực lớn; không bị tác động bởi mối mọt, trầy xước do va chạm,…

– Giá thành rẻ; không tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Với những ưu điểm nổi bật; sản phẩm trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp,…nhằm chăm lo đời sống cho công nhân, cán bộ công nhân viên,….

Bàn ăn công nghiệp cho công.
Bàn ăn công nghiệp cho công.

Bật mí kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn công nghiệp

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bàn ăn gỗ công nghiệp ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đâu là bí quyết chọn mua những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như ngân sách không phải ai cũng biết. Sau đây là một vài điểm bật mí dành cho bạn

Lựa chọn chất liệu bàn ăn phù hợp

Chất liệu sản phẩm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn mẫu bàn ăn công nghiệp phù hợp. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm được chế tạo và sản xuất từ nhiều các nguyên liệu khác nhau với những ưu điểm riêng biệt

  • Bàn ăn công nghiệp bằng inox

Chất liệu inox có ưu điểm nổi bật là có độ bền cao, chịu được lực và va chạm tốt. Ngoài ra bàn còn có khả năng chống nước, chống mối mọt hiệu quả. Với thiết kế đơn giản nên dễ dàng trong việc vệ sinh cũng như vận chuyển, cất giữ.

  • Bàn ăn công nghiệp bằng gỗ

Chất liệu gỗ Melamine đẹp mắt chống mối mọt. Kết hợp với hệ thống khung sắt cao cấp mang đến sản phẩm bàn ăn hiện đại, ấn tượng với độ bền cao. Tuy nhiên giá thành của bàn thường cao hơn các chất liệu khác.

  • Bàn ăn công nghiệp bằng nhựa

Trong những năm gần đây bên cạnh các chất liệu truyền thống như: gỗ, inox,…bàn ăn công nghiệp bằng nhựa đã ra đời mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tiện ích với giá thành rẻ.

Bàn có đặc điểm nổi bật như: nhẹ, dễ dàng trong việc vệ sinh và di chuyển. Tuy nhiên tuổi thọ sản phẩm thường không quá cao như các dòng bàn bằng các chất liệu khác.

Lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp

Trên thị trường hiện nay bàn ăn công nghiệp được có những kiểu dáng cơ bản như: bàn rời ghế, bàn liền ghế, bàn gấp. Kích thước sản phẩm cũng vô cùng đa dạng. Bởi vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng; không gian,…mà khách hàng lựa chọn mẫu bàn phù hợp.

Bàn ăn công nghiệp liền ghế giúp không gian luôn gọn gàng
Bàn ăn công nghiệp liền ghế giúp không gian luôn gọn gàng

Tuy nhiên theo đánh giá từ nhiều khách hàng. Mẫu bàn gấp được nhiều người tiêu dùng ưu ái hơn cả. Bởi sự tiện lợi; dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ.

Chọn thương hiệu uy tín

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; trong những năm gần đây các doanh nghiệp không ngừng đẩy mạnh việc sản xuất các mẫu bàn công nghiệp phục vụ thị trường. Tuy nhiên, giữa rất nhiều địa chỉ bán hàng khiến người tiêu dùng đắn đo. Vậy đâu là địa chỉ đảm bảo uy tín; cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ.

Thanh vì lựa chọn những mặt hàng giá rẻ, trôi nổi trên thị trường. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái; lựa chọn những mẫu bàn có thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền cao nhất trong quá trình sử dụng.

Bàn ăn công nghiệp được sử dụng ở nhiều không gian, đối tượng và mục đích khác nhau nên không thể có một mẫu bàn ăn cố định cho tất cả các không gian. Với những kinh nghiệm lựa chọn bàn ăn công nghiệp thực tế trên; hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được những mẫu bàn ăn phù hợp nhất.

Việt Nội Thất