Cung cấp bàn ăn công nghiệp tại Thanh Hóa

Công ty Việt Nội Thất chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế ăn công nghiệp, bàn ăn công nhân, bàn ăn canteen cho phòng ăn tập thể, canteen các khu công nghiệp tại Thanh Hóa. Bàn ăn công nghiệp rất tiện ích giúp cho phòng ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.

Bàn ăn công nghiệp với những đặc tính chuyên dụng riêng biệt: mặt và chân bàn làm bằng inox hoặc composite không bị thấm nước giúp lau chùi dễ dàng, bàn có móc treo ghế rất tiện lợi cho việc vệ sinh lau sàn nhà, giảm diện tích và thời gian dọn dẹp làm cho phòng ăn trở lên gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng hơn. Sản phẩm ghế đôn đi kèm bàn ăn công nhân

Hiện nay, chúng tôi đã cung cấp bàn ăn công nhân cho rất nhiều các khu công nghiệp tại Thanh Hóa với số lượng lớn, được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.
Là Công ty lâu năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất KCN chúng tôi có cơ sở sản xuất với quy mô lớn để nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp tại Thanh Hóa và các tỉnh miền Bắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình. Phục vụ nhiệt tình chu đáo!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Noi that van phong Hoà Phát, Fami và 190. Cung cấp gường tầng Hòa Phát cho phòng ở tập thể trong các khu công nghiệp

Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình.