Cung cấp bàn ăn công nghiệp tại Thái Nguyên

Công ty Việt Nội Thất chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ăn công nghiệp cho phòng ăn tập thể khu công nghiệp tại Thái Nguyên. Bàn ăn công nghiệp giúp cho phòng ăn luôn sạch sẽ bữa ăn thêm ngon hơn và hấp dẫn để công nhân có sức khỏe làm việc đạt hiệu quả cao.

Bàn ghế ăn công nghiệp với những đặc tính chuyên dụng riêng biệt: mặt và chân bàn làm bằng inox hoặc composite không bị thấm nước giúp lau chùi dễ dàng. Bàn ăn có móc treo ghế rất tiện lợi cho việc vệ sinh lau sàn nhà, giảm diện tích và thời gian dọn dẹp làm cho phòng ăn trở lên gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng hơn.
ban an cong nghiep

Sản phẩm ghế đôn đi kèm bàn ăn công nghiệp tạo sự đồng bộ cho phòng ăn và tiện lợi khi sử dụng.

Hiện nay, chúng tôi đã cung cấp bàn ăn công nhân cho hầu hết các khu công nghiệp Thái Nguyên với số lượng lớn, được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao:

– Khu công nghiệp Sông Công I.

– Khu công nghiệp  Sông Công II.

– Khu công nghiệp Điềm Thụy.

– Khu công nghiệp Yên Bình

– Khu công nghiệp Nam Phổ Yên

Là Công ty lâu năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng chúng tôi có cơ sở sản xuất với quy mô lớn để nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Bàn ăn công nghiệp tại Thái Nguyeen

Bàn ăn công nghiệp tại Thái Nguyên

Để mua sản phẩm bàn ăn công nghiệp tại Thái Nguyên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình. Phục vụ nhiệt tình chu đáo!

Với sự đảm bảo: “Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có được sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và sự phục vụ tận tình chu đáo”.

Vận chuyển và lắp đặt tại chân công trình.