Các loại bàn ăn công nghiệp được ưa chuộng trên thị trường

Bàn ăn công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gian bếp tại các công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn nhờ những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm mang lại. Bàn công nghiệp dùng trong nhà bếp có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi tập thể, tổ chức.

Bàn ăn công nghiệp ghế liền

Đối với những cơ quan có không gian nhà bếp rộng, bàn ghế có thể để cố định thì việc sử dụng bàn công nghiệp ghế liền sẽ rất phù hợp. Mỗi chiếc bàn sẽ được thiết kế 2 chiếc ghế dài gắn liền cùng với bàn thông qua các chân cố định giữa bàn và ghế. Loại bàn này có ưu điểm là vô cùng chắc chắn, ghế ngồi thoải mái, vị trí tiếp xúc khi ngồi ăn so với bàn đạt điểm tối ưu về việc bảo vệ lưng, cột sống.

Bàn ăn khung liền ghế 6 chỗ độc lập, khung sơn tĩnh điện bề mặt phủ Lamilate

Bàn ăn ghế liền được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp có diện tích nhà ăn rộng rãi, bàn ghế có thể để cố định tại nơi không cần di chuyển

Bàn ăn công nghiệp ghế đôn rời

Bàn công nghiệp ghế đôn rời là loại bàn được sử dụng phổ biến tại nhiều khu công nghiệp hay trong các quán ăn, nhà hàng. Bới bàn có ghế đôn rời giúp người dùng có thể di chuyển ghế một cách dễ dàng trong việc sắp xếp nơi ngồi. Hơn thế, bàn ghế đôn rời thường sẽ được thiết kế có phần cất ghế phái bên dưới gầm bàn. Mỗi một bàn ăn sẽ bao gồm 6 ghế ngồi tương đương với 6 nơi cất ghế được thiết kế móc dưới gầm bàn tạo nên sự tiện lợi, tiết kiệm không gian trước và sau bữa ăn.

Với bàn ghế đôn rời giúp nhà bếp có thể dễ dàng dọn dẹp, cất ghế đúng vị trí tạo nên sự gọn gàng trong khu bếp

Bộ bàn ghế công nghiệp ghế đôn rời dùng trong nhà bếp được thiết kế phổ biến gồm 2 loại là bàn inox toàn phần và inox bán toàn phần. Đối với bàn bán toàn phần thì bên trên mặt ghế ngồi thường được tiếp xúc là lớp đệm bọc bên ngoài là lớp da giúp khi ngồi êm ái hơn. Còn ghế inox toàn phần thì 100% ghế được thiết kế bằng inox chất lượng cao.

Bàn ăn công nghiệp gấp gọn

Bàn gấp gọn vẫn luôn là loại bàn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Bàn gấp gọn thường được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng hay trong những dịch vụ tổ chức sự kiện. Với thiết kế gấp gọn tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển bàn ghế đến nhiều nơi khác nhau, việc vận chuyển khi đi xa cũng trở nên nhanh chóng.

Đối với bàn ghế gấp gọn giúp cho việc di chuyển đến nơi khác được thuận tiện

Nhờ có bàn gấp gọn mà mỗi khi tổ chức liên hoan, sự kiện ở một không gian nào đó thì người ta có thể thu gọn lại ngay lập tức sau khi kết thúc bữa tiệc. Giá bán của bàn gấp gọn này cũng khá phải chăng khi mỗi bộ bàn ghế bán ra còn có giá thấp hơn so với giá của bộ bàn ăn công nghiệp liền. Sử dụng bàn ăn gấp gọn không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tiết kiệm được cả thời gian và chi phí mua, sử dụng sản phẩm.

Bàn ăn công nghiệp ghế đệm

Đối với các loại bàn ghế đệm dành trong bếp ăn công nghiệp được thiết thành nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Có loại thì ghế được thiết kế thành từng chiếc ghế đơn nhỏ nhưng cũng có loại bàn ghế được thiết kế tách biệt nhau, ghế là khối trải dài có thể gấp gọn hay để nguyên vị trí sử dụng tùy vào nhu cầu của mỗi nơi.

Nên mua bàn ăn công nghiệp ở đâu?

Việt Nội Thất là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp bàn, ghế công nghiệp sử dụng trong nhà bếp. Với nhiều kiểu dáng hiện đại, mới mẻ cùng với gia scar phù hợp đã giúp cho Việt Nội Thất luôn là điểm đến được yêu thích nhất của người tiêu dùng. Các sản phẩm bàn ghế công nghiệp tại đây luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và có khả năng cung cấp số lượng sản phẩm lớn trong thời gian nhanh nhất, thuận tiện nhất cho bên mua hàng. Chính bởi lẽ đó nên Bàn công nghiệp Việt Nội Thất đã luôn nhận được sự yêu mến từ người tiêu dùng.

Việt Nội thất luôn cung cấp sản phẩm bàn công nghiệp tốt nhất

Để có thể ngày càng phát triển trên thị trường thì Việt Nội Thất luôn thực hiện theo phương châm “thực hiện bằng đam mê” như chính slogan mà công ty đề ra. Hãy liên lạc ngay với Việt Nội Thất để có được những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn. Hãy để Việt Nội Thất mang đến sự hài lòng cho chính bạn.