Bàn ăn gấp công nghiệp – Giải pháp hoàn hảo cho bếp ăn tập thể

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ăn công nghiệp để bạn lựa chọn. Sở hữu một bếp ăn tập thể với diện tích khiêm tốn là bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bàn ăn nào cho phù hợp. Bàn ăn gấp công nghiệp với khả năng gấp gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng của Vietnoithat sẽ là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Đặc điểm của bàn ăn gấp công nghiệp

Bàn ăn gấp công nghiệp với hai bộ bận được kết nối với nhau là mặt bàn và khung đỡ thông qua vít tạo khung. Mặt bàn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, gỗ, kính cường lực. Với mỗi loại chất liệu khác nhau bàn ăn gấp công nghiệp lại mang một hình dáng riêng có. Tuy nhiên mặt bàn gấp thường có 3 dạng chính là hình chữ nhật, tròn và bầu dục.

Bàn ăn gấp công nghiệp có nhiều hình dáng để bạn lựa chọn

Kích thước của các loại bàn cũng có sự khác biệt tuy nhiên, bàn ăn gấp công nghiệp có kích thước là 1600×1200/1000×700/600/500x750mm. Mặt bàn gỗ thường được làm từ gỗ công nghiệp xử lý melamine để hạn chế mối mọt. Mặt bàn kính cường lực được sơn màu sắc tùy chọn. Khung bàn thường được làm từ ống inox được uốn cong tạo lực nâng đỡ bàn chắc chắn.

Tại sao nên chọn bàn ăn gấp công nghiệp cho không gian bếp ăn nhỏ

Vì sao bàn ăn gấp lại phù hợp nhất với không gian bếp ăn tập thể nhỏ? Đơn giản là vì bàn ăn có thể gấp gọn và xếp vào 1 chỗ để bạn có thể sử dụng không gian khi chuẩn bị bữa ăn. Khi dọn dẹp vệ sinh, bạn có thể mang bàn ăn ra ngoài một cách đơn giản để lau chùi hoặc phơi khô. Với bàn ăn gấp bếp ăn tập thể của bạn có thể hô biến thành một không gian tổ chức tiệc sinh nhật, hội nghị nhanh chóng.

Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712
Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712

Bàn ăn có thể gấp gọn, xếp vào 1 góc khi không sử dụng

Một số lưu ý khi chọn mua bàn ăn gấp công nghiệp

Bàn ăn gấp công nghiệp hiện nay được phân phối rất nhiều trên thị trường từ những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng đến sản phẩm từ các xưởng cơ khí nhỏ. Tuy nhiên để lựa chọn được bộ bàn ăn gấp công nghiệp chất lượng bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề như chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu .

Chất liệu bàn ăn gấp công nghiệp

Khi lựa chọn bàn ăn gấp công nghiệp bạn cần phải lưu ý đến chất liệu của mặt bàn và khung đỡ. Với bàn ăn bằng inox bạn phải biết cách phân loại inox tốt và inox mạ. Mua đúng sản phẩm được sản xuất từ inox xịn để bàn ăn dễ vệ sinh, sáng bóng và không bị gỉ khi tiếp xúc nhiều với nước. Đối với mặt bàn bằng gỗ thì chọn gỗ công nghiệp có được phủ melamine tránh mua phải loại gỗ kém chất lượng.

Ngoài ra, kiểm tra các vít tạo khung giữa khung đỡ và mặt bàn xem có chắc chắn không. Gấp mở bàn thử nhiều lần xem có trơn tru hay không. Ngoài ra, kiểm tra phần tiếp xúc giữa chân bàn và mặt đất có được bọc cao su chắc chắn và cân bằng hay không. Với các mặt bàn gấp bằng inox cần kiểm tra 4 góc bàn có được bo tròn, mịn tránh gây xây xát khi va chạm nhẹ.

Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712B
Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712B

Lựa chọn sản phẩm với chất liệu inox tốt để có độ bền cao

Kiểu dáng bàn ăn công nghiệp

Lựa chọn bàn ăn gấp với kiểu dáng phù hợp với sở thích và diện tích bếp ăn tập thể của bạn. Những bàn ăn vuông phù hợp với việc kê sát tường và giành lối đi ở giữa. Bàn ăn tròn, bầu phù hợp với không gian bếp ăn có chiều dài và rộng tương đương nhau.

Thương hiệu bàn ăn gấp công nghiệp

Lựa chọn bàn ăn gấp dựa trên thương hiệu sản xuất cũng là một trong những điểm bạn cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu bàn ăn đã được biết tới nhiều trên thị trường đã được khách hàng tin dùng cùng chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Những sản phẩm thương hiệu thường được kiểm tra gắt gao về chất lượng trước khi xuất xưởng cùng chất liệu chế tạo đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Bàn gấp inox Hòa Phát BT100
Bàn gấp inox Hòa Phát BT100

Vietnoithat với nhiều loại bàn gấp với chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn

Một bộ bàn ăn gấp công nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho bếp ăn tập thể có diện tích nhỏ. Để lựa chọn một bộ bàn ăn tốt, bạn cần phải lưu ý đến chất liệu sản xuất, hình dáng cùng thương hiệu sản xuất uy tín. Liên hệ với Vietnoithat để được tư vấn những bộ bàn ăn gấp chính hãng được bảo hành 12 tháng cùng chế đỗ bảo trì vĩnh viễn.