Xu hướng thiết kế bàn ăn công nghiệp mới nhất 2021

Bàn ăn công nghiệp là một món đồ nội thất lý tưởng cho bất kỳ nhà ăn tập thể nào. Ngày nay, nhà ăn tập thể không chỉ có chức năng là nơi ăn uống của công nhân, mà còn là nơi tăng sự gắn kết, gắn bó giữa mọi người với nhau. Vì vậy, xu hướng nội thất nhà ăn tập thể cũng được nhiều người quan tâm. Sau đây là xu hướng thiết kế bàn ăn công nghiệp năm 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Bàn ăn công nghiệp tròn

Trong vài năm gần đây, bàn ăn tròn dần trở nên phổ biến trong các nhà ăn tập thể. Bàn ăn tròn được thiết kế đơn giản, không có các góc cạnh, an toàn với mọi người. Với chất liệu đa dạng, cùng thiết kế có thể gấp gọn, bàn ăn tròn đang dần trở thành xu hướng năm 2021.

Bàn ăn công nghiệp tròn
Bàn ăn công nghiệp tròn

Ngoài ra, bàn ăn tròn còn giúp tạo sự gần gũi, gắn kết mọi người ngồi với nhau, không có sự phân biệt cao thấp mà những mẫu bàn ăn hình chữ nhật, hình vuông không có.

Bàn ăn công nghiệp chữ nhật thiết kế riêng

Thiết kế bàn ăn công nghiệp dựa trên diện tích, không gian nhà ăn tập thể, cũng là một trong những xu hướng năm 2021.

Bàn ăn công nghiệp chữ nhật được thiết kế phù hợp với không gian nhà ăn tập thể
Bàn ăn công nghiệp chữ nhật được thiết kế phù hợp với không gian nhà ăn tập thể

Bàn được thiết kế kích thước phù hợp với diện tích nhà ăn. Bàn ăn công nghiệp được thiết kế đơn giản, với các chất liệu như gỗ công nghiệp, inox,… nhưng vẫn đảm bảo tiện ích và sự sang trọng của bàn. Chân bàn được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc chân sắt, inox dày dặn, cùng mặt bàn được thiết kế chắc chắn tạo thêm sự hiện đại, đẹp cho bàn.

Dù bạn chọn kiểu thiết kế nào, dù là hình tròn hay hình chữ nhật, hình vuông khung kim loại hay gỗ, mỗi loại đều mang nét đẹp riêng, đều mang lại cảm giác thoải mái, ngon miệng trong bữa ăn của bạn.

 Cung cấp bàn ăn công nghiệp thiết kế theo yêu cầu không?

Ngoài 59+ mẫu bàn ăn công nghiệp sẵn có ở Việt Nội Thất, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế bàn ăn theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu: phong cách, kích thước, hình dạng,… mà bạn yêu cầu. Khi bạn đặt thiết kế bàn ăn, chúng tôi hợp tác với bạn để đảm bảo bàn ăn không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của bạn.

Tất cả bàn ghế ăn công nghiệp chúng tôi cung cấp đều được sản xuất từ những vật liệu chất lượng nhất, được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại. Hãy liên hệ 094.5857.666 để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé.