Tư vấn cách lựa chọn bàn ăn công nghiệp theo nhu cầu sử dụng

Bàn ăn công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống bởi tính ứng dụng của sản phẩm ngày càng được công nhận trong lĩnh vực bếp ăn công nghiệp. Để chọn được loại bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng thì người dùng cần cách lựa chọn bàn sao cho phù hợp cả về kiểu dáng lẫn giá trị của sản phẩm.

Lựa chọn bàn ăn công nghiệp theo quy mô sử dụng

Việc lựa chọn bàn ăn theo quy mô sử dụng vẫn đang là cách lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Thông thường khi muốn mua bàn ăn người ta sẽ phải tính toán cần mua bàn ăn sử dụng cho bao nhiêu người, mỗi bàn ăn có thể ngồi được mấy người và từ đó cho ra số lượng mua chính xác.

Với số lượng sử dụng nhà ăn khác nhau sẽ phù hợp với mỗi mẫu bàn khác nhau

Đối với những cơ quan, đoàn thể có số lượng công nhân viên vừa phải như dưới 100 người cùng đi ăn một giờ thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế đôn rời, có thể ngồi 6 người một bàn là phù hợp nhất. Còn nếu như cơ quan có số lượng nhân viên lớn hơn 200 người thì lựa chọn những chiếc bàn ăn có kích thước dài có thể ngồi từ 8 đến 10 người một bàn sẽ là lựa chọn phù hợp cho tiết kiệm không gian và chi phí.

Lựa chọn bàn ăn công nghiệp theo giá thành sản phẩm

Giá sản phẩm đóng vai trò quan trọng cho việc quyết định có mua sản phẩm hay không. Đối với những cơ quan có nguồn kinh phí thấp thì những chiếc bàn sắt, bàn inox được thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp. Đối với những cơ quan muốn sử dụng loại bàn đẹp, chất lượng tốt, không phải lo ngại về chi phí thì sẽ có vô vàn sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Giá sản phẩm ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm này hay sản phẩm khác

Những thiết kế được làm từ gỗ, inox chất lượng cao với những chiếc ghế thiết kế tiện ích sẽ làm hài lòng người dùng. Với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ giúp không gian bếp luôn sang trọng và gây ấn tượng với người nhìn. Còn nếu thích sử dụng chất liệu inox hãy sử dụng loại bàn có ghế đôn trò thiết kế có 6 ghế để không gian bếp chuyên nghiệp hơn.

Lựa chọn bàn ăn công nghiệp theo chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm cũng ảnh hưởng đến việc quyết định nên mua loại sản phẩm nào. Các chất liệu để làm bàn ăn công nghiệp bao gồm có bàn sắt, bàn inox, bàn gỗ công nghiệp, bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ khung sắt. Mỗi một loại bàn sẽ có những ưu điểm nhất định.

Bàn ghế gỗ vẫn luôn thể hiện sự sang trọng trong khu vực nhà ăn

Đối với bàn gỗ thì ưu điểm đó là đẹp mắt, dễ dàng thiết kế thành nhiều sản phẩm khác nhau, tạo nên sự sang trọng trong không gian bếp. Còn đối với chất liệu inox thì tính phổ biến cao, giá thành vừa phải, dễ vệ sinh, dễ cất gọn và đặc biệt là rất bền. Đối với bàn chân sắt mặt gỗ tự nhiên là loại bàn được kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ và sắt mang đến không gian mới mẻ hơn. Loại bàn này có mức giá tầm trung nên cũng dễ sử dụng.

Lựa chọn bàn ăn công nghiệp theo không gian sử dụng

Mỗi không gian lại phù hợp với mỗi loại bàn khác nhau. Chúng ta không thể đem những chiếc bàn to cồng kềnh sắp xếp vào không gian hẹp và ngược lại cũng không thể mang những bộ bàn ăn nhỏ bỏ vào trong không gian rộng lớn với động nhân viên sử dụng được. Những chiếc bàn có kích thước lớn, có thể ngồi ăn nhiều người cùng lúc sẽ phù hợp với những nơi có không gian rộng, có thể để bàn ăn cố định một chỗ.

Mỗi không gian sẽ phù hợp với mỗi loại bàn ăn khác nhau

Đối với những không gian hẹp hay không gina kê bàn ăn luôn phải thay đổi, phải nhường chỗ cho những công việc khác thì những bộ bàn gấp sẽ là lựa chọn phù hợp. Việc sử dụng bàn gấp sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, trả lại không gian cho công việc khác một cách nhanh chóng mà những loại bàn khác không thể đáp ứng được.

Với mỗi nhu cầu sử dụng bàn ăn công nghiệp khác nhau sẽ luôn có những cách thức lựa chọn khác nhau. Hãy lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và chính doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Hãy liên hệ tới Việt Nội Thất để lựa chọn và tìm mua sản phẩm, các nhân viên tư vấn tại đây sẽ giúp các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ tìm mua bàn ăn cho cơ quan mình một cách nhanh nhất.

BANANCONGNGHIEP.NET / VIỆT NỘI THẤT