Những lý do nên chọn bàn ăn gấp trang bị cho nhà ăn

Trong cuộc sống hiện đại, nội thất thông minh đã và đang là xu thế phổ biến. Nói đến đồ nội thất thông minh, không thể không kể đến loại bàn ăn gấp. Ngày nay, có rất nhiều loại bàn gấp trên thị trường nội thất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn loại bàn ăn dạng gấp nào và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Sau đây sẽ là một vài thông tin về các lựa chọn bàn ăn chất lượng cho mọi người tham khảo.

Những ưu điểm của bàn ăn gấp

Sở dĩ bàn gấp hiện nay được nhiều người yêu thích là có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là một vài ưu điểm cơ bản của các loại bàn ăn này:

Nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian

Bàn ăn gấp nhỏ, gọn  giúp tiết kiệm không gian

Bộ bàn ăn thiết kế kiểu gấp với thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn chủ yếu phù hợp dành cho những không gian sống nhỏ hẹp để tiết kiệm diện tích. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể gấp hoặc mở tùy ý. Do đó, đối với không gian không quá rộng lớn, việc lựa chọn bàn ăn gấp sẽ là giải pháp hoàn hảo thay cho những mẫu bàn cố định cồng kềnh.

Mẫu mã đa dạng

Một trong những mục đích chính của việc sản xuất ra bàn gấp là để tiết kiệm không gian sống. Do đó, bàn ăn gấp được thiết kế có kích thước nhỏ bé. Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng rằng vì có kích thước bé mà những mẫu bàn gấp trở nên đơn điệu, mất đi sự đa dạng, phong phú.

Ngày nay, có nhiều loại bàn ăn gấp được sản xuất đã đáp ứng được  yêu cầu về chất lượng bền bên trong, đẹp bên ngoài với đa mẫu mã, đa màu sắc. Chính vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, sản phẩm nội thất thông minh này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng. Những mẫu bàn ăn này đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ bàn gấp dài chữ nhật đến bàn tròm bàn hình bầu dục và bàn vuông,…

Giá thành hợp lý

Bàn ăn gấp thường được thiết kế từ những chất liệu thông dụng, có sẵn như mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp, hoặc được làm từ inox. Vì thế sản phẩm không chỉ đảm bảo trọng lượng nhẹ, độ bền đảm bảo mà còn có giá thành cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, hầu hết các loại bàn ăn kiểu gấp đều có giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

Linh hoạt, tiện lợi

Đúng như tên gọi, bàn ăn gấp được xếp vào những mẫu đồ nội thất thông minh được yêu thích do khả năng linh hoạt, tiện lợi của nó. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, bạn không chỉ gấp hoặc mở tùy ý mà còn có thể dễ dàng di chuyển từ không gian này sang không gian khác để sử dụng với những mục đích khác nhau.

Nên mua bàn ăn gấp ở đâu?

Nhiều người hiện nay băn khoăn không biết nên lựa chọn bàn gấp ở đâu để đảm bảo giá cả hợp lý mà chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ăn gấp nhưng Việt Nội thất luôn là địa chỉ được nhiều người tin tưởng.

Cung cấp sản phẩm chất lượng

Việt Nội Thất có hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân lành nghề luôn tìm kiếm, nắm bắt và cải tiến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế bàn ăn gấp nói riêng và các sản phẩm bàn ăn công nghiệp nói chung của đơn vị luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Ngoài ra, khi chọn mua bàn gấp ở Việt Nội Thất bạn còn nhận được ưu đãi bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy và được bảo trì vĩnh viễn.

Cung cấp sản phẩm giá cả hợp lý

Bàn ăn gấp của Việt Nội Thất được sản xuất từ các nguyên vật liệu thông dụng như thép sơn tĩnh điện, inox,… Do đó các sản phẩm ở đây không chỉ bảo đảm chất lượng về độ bền, đẹp mà còn cò giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ từ vài trăm ngàn trở lên là bạn đã có cơ hội sở hữu bàn gấp.

Cung cấp đa dạng nhiều mẫu bàn

Sản phẩm bàn ăn của Việt Nội Thất không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng bên trong mà còn đáp ứng yêu cầu về mẫu mã đa dạng, phong phú. Từ bàn ăn chất liệu gỗ đến inox, kiểu hình vuông đến hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật,… đơn vị đều cung cấp đầy đủ

Bàn ăn gấp hình tròn

Bàn gấp inox Hòa Phát BT100
Bàn gấp inox Hòa Phát BT100

 

Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712B
Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712B

 

Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712
Bàn ăn công nghiệp Inox BCN712

Bàn gấp công nghiệp inox hình chữ nhật

Giờ đây, bạn đã biết lựa chọn loại bàn ăn gấp và mua ở đâu rồi đúng không nào? Việt nội thất là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bàn ghế ăn công nghiệp, trong đó có bàn ăn, đảm bảo chất lượng bền, đẹp, giá thành hợp lý, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách hàng trên khắp mọi miền của tổ quốc.