Có nên lựa chọn bàn ăn công nghiệp hay không?

Tại các bếp ăn tập thể với số lượng thực khách lớn, việc sử dụng các mẫu bàn ăn thông thường không còn hiệu quả. Bởi vậy việc lựa chọn bàn ăn công nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng bàn ăn công nghiệp trong bài viết sau đây.

Bàn ăn công nghiệp có điểm gì đặc biệt?

Bàn ăn thông minh là một loại bàn được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật và tiện ích. Đây là sản phẩm không thể thiếu tại các bếp ăn tập thể, căng tin tại các công ty, nhà trường, bệnh viện…

Thiết kế đơn giản, tiện lợi

Thực tế các mẫu bàn ăn công nghiệp không quá đề cao tính thẩm mỹ. Trái lại sự tiện ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Các mẫu bàn ăn công nghiệp hiện nay có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Từ gỗ MFC, inox hay composite. Tuy nhiên điểm chung trong thiết kế của sản phẩm này là kiểu dáng vô cùng đơn giản. Đảm bảo phù hợp với nhiều không gian; tiết kiệm diện tích sử dụng hiệu quả.

Bàn ăn công nghiệp với thiết kế đơn giản
Bàn ăn công nghiệp với thiết kế đơn giản

Độ bền cao

Với các chất liệu cao cấp; các mẫu bàn ăn công nghiệp đã được chứng minh là có độ bền vượt trội. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả. Giúp sản phẩm có vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Mẫu mã đa dạng

Nhiều người nghĩ rằng các mẫu bàn ăn công nghiệp thường chỉ có một vài kiểu dáng và mẫu mã mà thôi. Thực tế đây là một quan điểm vô cùng sai lầm. Bên cạnh các mẫu bàn ghế rời với kiểu dáng đơn giản bằng inox. Hiện nay các sản phẩm bàn ăn công nghiệp bằng gỗ MFC hay composite được cải tạo không ngừng về mẫu mã. Chính vì vậy sản phẩm có diện mạo mới vô cùng bắt mắt và đa dạng; phù hợp với những chủ đầu tư yêu thích sự mới mẻ và ấn tượng.

Bàn ăn công nghiệp với thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Bàn ăn công nghiệp với thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Dễ dàng dọn dẹp

Với số lượng thực khách phải phục vụ vô cùng lớn. Việc dọn dẹp vệ sinh ngay sau bữa ăn trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều phụ bếp. Thấu hiểu điều đó; các mẫu bàn ăn công nghiệp với chất liệu dễ lau chịu và vệ sinh. Thực sự là giải pháp hỗ trợ hoàn hảo nhất. Việc thực hiện chỉ diễn ra trong vài phút mà thôi,; giúp việc dọn dẹp trở nên vô cùng đơn giản tiện lợi và nhanh chóng.

Bảo đảm sức khỏe của mọi người

 Với đặc điểm chung là dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Chính bởi vậy bàn ăn công nghiệp hạn chế tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc,… Từ đó đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa cơm ngon và an toàn nhất.

Bàn ăn công nghiệp góp phần tạo nên những bữa cơm ngon cho mọi người
Bàn ăn công nghiệp góp phần tạo nên những bữa cơm ngon cho mọi người

Giá thành rẻ

Các chất liệu làm nên bàn ăn công nghiệp hiện nay chủ yếu là inox chống gỉ, gỗ MFC, thanh kim loại tĩnh điện, inox,…Đây là các chất liệu tốt có giá thành rẻ. Ngoài ra độ bền của sản phẩm tương đối cao. Sau nhiều năm sử dụng bàn ghế vẫn giữ được độ mới và sáng bóng. Bởi vậy mà tiết kiệm được tối đa chi phí phải bỏ ra chi chủ đầu tư.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất của các mẫu bàn ăn công nghiệp hiện đại. Các mẫu bàn thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư hiện nay.

Có nên lựa chọn bàn ăn công nghiệp hay không?

Với tất cả những ưu điểm mà chúng tôi vừa cung cấp đến bạn. Chắc chắn rằng bạn đã có được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi có nên lựa chọn bàn ăn công nghiệp hay không? đúng không nào.

Lựa chọn bàn ăn công nghiệp cho các bếp ăn tập thể thực sự là lựa chọn thông minh nhất. Đáp ứng tất cả các tiêu chí về một sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt; thiết kế gọn gàng và vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường tồn tại nhiều mặt hàng bàn ăn công nghiệp giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đây là các sản phẩm kém chất lượng, được gia công không đảm bảo. Chính vì vậy tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Cũng như độ bền của sản phẩm thấp; khiến khách hàng thường xuyên phải sửa chữa, thay mới.

Để lựa chọn được các mặt hàng tốt nhất, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái khi tìm đến các cơ sở sản xuất và kinh doanh có uy tín lâu năm. Đây là yếu tố đảm bảo cho bạn mua được các sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất.

Có nên lựa chọn bàn ăn công nghiệp hay không? Có lẽ mọi khách hàng đã tìm được câu trả lời chính xác nhất với những thông tin hữu ích trong bài viết trên. Bàn ăn công nghiệp thực sự là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các bữa ăn tại các bếp ăn tập thể hiện nay. Mọi thắc mắc về sản phẩm; hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và báo giá cụ thể, chi tiết nhất nhé.

Việt Nội Thất